CRM – ตอนที่ 2 การใช้งาน VtigerCRM สำหรับผู้เริ่มต้น ถึงขั้นกลาง คลิปเดียวจบ

สวัสดีครับ

วีดีโอนี้ผมตั้งใจอัด สอนการใช้งาน ตั้งแต่พื้นฐาน ไปถึงการปรับแต่งการใช้งาน VtigerCRM แต่ต้องบอกว่าไม่ได้ละเอียดมากนัก แต่ดูแล้ว สามารถนำไปต่อเติมได้ ผมมั่นใจว่าอย่างนั้น

ในวีดีโอ ผมอธิบายในส่วนของ HelpDesk เป็นหลัก คือเน้นบริการหลังการขาย ระบบจัดเก็บข้อมูลลูกค้า คุณสามารถนำไปใช้ในองค์กรของคุณเอง เพื่อจัดเก็บปัญหาต่าง ๆ และการใช้งานร่วมกันในองค์กร ให้เกิดการทำงานอย่างมีประสิทธิ์ภาพ ข้อมูลเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

และที่สำคัญ รายงานเราสามารถเลือกออกรายงานตามที่เราต้องการได้ โดยการ Customize Report เองได้สะดวกดี

ทั้งหมดนี้มีใน VtigerCRM แบบฟรี OpenSource ครับ

ต้องบอกเพิ่มเติม VtigerCRM นี้มี 2 แบบครับ แบบแรกคือ เสียตังก์ ครับเป็นรายปี รายเดือน คิดต่อ 1 user account ที่เข้าใช้งาน และแบบที่ 2 คือ แบบโอเพ่นซอร์ส ฟรี ปรับแต่งเองได้ ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานครับ

รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่วีดีโอนี้ ฮ่าๆๆ ว่าจะเขียนอธิบายข้อดี และจุดประสงค์หลักของมันสักหน่อย พิมพ์ไปมา เหนื่อยแล้ว เอาเป็นดูจากวีดีโอแล้วกัน

ใครที่ยังไม่ได้ดูวิธีการติดตั้งในตอนที่ 1 คลิกดูได้จากลิงค์นี้ครับ
http://www.otiknetwork.com/?p=1759

ขอบคุณครับ
อำนวย ปิ่นทอง
บริษัท โอติก เน็ตเวิร์ค จำกัด

One comment

  1. สวัสดีครับ

    ผมใคร่ขอทราบว่า ทาง otiknetwork จะจัดให้มีคอร์สอบรมการใช้งาน Vtiger CRM ไหมครับ? หากมีผมใคร่ขอทราบรายละเอียดและราคาด้วยครับ
    อนึ่ง ขอมีคำถามว่า การดาวน์โหลดโปรแกรม Vtiger CRM มาติดตั้งลงเครื่องพีซีเอง กับ Vtiger Cloud (Pilot Edition for Free) อย่างไหนเราควรเลือกใช้ครับ?

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *